1. การสร้างกระแสสังคมแห่งการเสียสละและแบ่งปัน เช่น การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆในคณะ
2. สร้างการมีร่วนร่วมของกลุ่มสมาชิกและเสริมสร้างความเข้มแข็งของชุมชน
3. สอดแทรกการสร้างแนวคิดการเสริมสร้างสุขภาพผ่านกิจกรรมของโครงการ
4. ปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์ แนวคิดด้านการสร้างเสริมสุขภาพ
5. เชิญชวนนักศึกษา บุคคลในคณะฯ และผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมตามแผนการดำเนินงาน
6. สร้างระบบการทำงานเป็นทีมตามความสนใจและศักยภาพของสมาชิก
|
1. เพื่อให้บุคลากรและนักศึกษาได้รู้จักและเข้าใจในการเสียสละ แบ่งปัน
2. เพื่อเป็นแนวทางการส่งเสริมสุขภาพของบุคลากรและนักศึกษาในคณะ
3. เพื่อส่งเสริมให้เกิดความเสียสละ เอื้อเฟื้อต่อกัน
4. เพื่อส่งเสริมระบบการทำงานอย่างมีส่วนตลอดจนความสามัคคีร่วมกันระหว่างบุคลากรและนักศึกษาในคณะ
|
1. จำนวนของสมาชิกที่เข้าร่วมดำเนินงานตามแผนกิจกรรมของโครงการฯ
2. จำนวนของนักศึกษาและบุคลากรในคณะฯ มีการร่วมมือกันดำเนินกิจกรรมของคณะฯ มากขึ้น
3. มีการสนทนากลุ่มเพื่อสรุปผลการเรียนรู้ เพื่อการเพิ่มประสิทธิผลในการทำงานเป็นทีม
|
1. สอบถามความพึงพอใจในกิจกรรม
2. สังเกตการเอื้อเฟื้อเพื่อกันในกลุ่ม
3. สังเกตการช่วยเหลือกันในกลุ่ม
4. สังเกตการร่วมกันทำงานอย่างมีความสุข
|